நவீன ஆரோக்கிய பாதுகாப்பில் கிளவுட் பி.பி.எக்ஸ்-ன் செயல்திறன்:
இன்றைய காலகட்டத்தில் ஆரோக்கிய பாதுகாப்பில் கவனம் செலுத்துவதில் உள்ள சிக்கல்களை சந்திக்க, சுகாதார வல்லுநர்கள் எப்போதும் தங்கள் பணியில் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதை அதிகளவில் விரும்புகின்றனர். புதிதாக நிறைவேற்றப்பட்டுள்ள மருத்துவ பராமரிப்புச் சட்டம் காரணமாக, மருத்துவமனைகள் மற்றும் கிளினிக்குகள் தங்கள் நோயாளிகளை மட்டுமல்லாது, நோயாளிகள் மருத்துவமனையில் தங்கள் கவனிப்பை எவ்வாறு அனுபவிக்கிறார்கள் என்பதையும் கண்காணிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளனர். மேலும், மருத்துவமனைகள் மற்றும் கிளினிக்குகள் தற்போது வளர்ந்து வரும் மருந்தக அடிப்படையிலான கிளினிக்குகள் உடன் போட்டியை எதிர்கொள்கின்றன. இந்த காரணிகள் அனைத்தும், மருத்துவமனைகள் மற்றும் கிளினிக்குகள் போன்ற சுகாதார வழங்குநர்கள் உற்பத்தித்திறனை அதிகரிக்க உதவும் புதிய தொழில்நுட்பங்களை பெறுவதை முக்கியமானதாக மாற்றியுள்ளது.
செயல்திறனை அதிகரிக்க ஒரு மெய்நிகர் பணியிடம்:
கிளவுட் அடிப்படையிலான பி.பி.எக்ஸ் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி ஒரு மெய்நிகர் பணியிடத்தை உருவாக்குவது, ஒரு சுகாதார வழங்குநராக தங்கள் பணியை ஒழுங்குபடுத்துவதற்கான ஒரு சிறந்த வழியாகும். மெய்நிகர் பணியிடம் என்பது உங்கள் அலுவலகத்திற்கு வெளியே நீங்கள் இருக்கும் போது வணிகத்தை நடத்த அனுமதிக்கும் கருவிகளின் தொகுப்பாகும். ஒரு மெய்நிகர் அலுவலகம் நாளின் பெரும்பகுதியை கடமைகள், திட்டங்கள் மற்றும் பிற வேலை தொடர்பான பொறுப்புகளுக்கு அர்ப்பணிக்க அனுமதிக்கிறது, ஏனெனில் அலுவலகத்திற்கு வெளியே நீங்கள் இருந்தால் கூட தகவல் தொடர்பு தடைபடாது. கூடுதலாக, பல மெய்நிகர் அலுவலகங்கள் ஏராளமான அம்சங்களுடன் செயல்பாட்டில் வருகின்றன. இத்தகைய அம்சங்களில் இலவச உரைச் செய்தி சேவைகள், அழைப்பு அனுப்புதல், ரூட்டிங் மற்றும் தானியங்கி உதவியாளர்கள் போன்ற மேம்பட்ட தொலைபேசி சேவைகள், வீடியோ கான்பரன்சிங் அம்சங்கள், குரல் மின்னஞ்சல் மற்றும் குரல் தொலைநகல் ஆகியவை அடங்கும்.
உங்கள் மெய்நிகர் பணியிடத்திற்கான தளமாக கிளவுட் பி.பி.எக்ஸ் தொழில்நுட்பம்:
சுகாதார சேவையை வழங்குவதில் தொலைத்தொடர்பு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. உங்கள் வணிகம் தற்போதைய மற்றும் சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களுடன் செயலில் மற்றும் நிலையான தொடர்பைச் சார்ந்து இருந்தால், கிளவுட் பி.பி.எக்ஸ் உங்கள் மெய்நிகர் அலுவலகத்தின் முக்கிய அங்கமாக இருக்கும். பி.பி.எக்ஸ் என்பது ஒரு நிறுவனம் அல்லது அலுவலகத்திற்குள் தொலைபேசி இணைப்புகள் மற்றும் நீட்டிப்புகளை இணைக்கப் பயன்படுகிறது (call center software India). பி.பி.எக்ஸ் உபகரணங்களை வாங்குவதற்கு அல்லது நிறுவுவதற்கு ஒரு மாற்றாக, தொலைபேசி நிறுவனத்தின் பரிமாற்ற வளாகத்தில் அமைந்துள்ள உபகரணங்களைப் பயன்படுத்தி, பொதுவாக தொலைபேசி நிறுவனத்தால் வழங்கப்படும் ஹோஸ்ட் செய்யப்பட்ட பி.பி.எக்ஸ்-ஐப் பயன்படுத்தலாம். பி.பி.எக்ஸ் ஆனது வாய்ஸ் ஓவர் ஐ.பி (VoIP) தொழில்நுட்பத்துடன் ஒருங்கிணைக்கப்படலாம், இது வெளியில் இருந்து அழைப்பு வரும் போது செல்போனில் ஒலிக்கும் வகையில் திட்டமிடப்படலாம். மற்ற அழைப்புகளுக்கான குரல் அஞ்சல் சேவை மற்றொரு பிரபலமான அம்சம் ஆகும். குரல் அஞ்சலை மின்னஞ்சல் அல்லது உரைச் செய்தி மூலம் பரிமாற்றம் செய்து கொள்ளலாம். சிக்கலான டெலிபிரசன்ஸ் போன்ற அமைப்பின் தேவையில்லாமல் டெஸ்க்டாப் அல்லது வீடியோ ஃபோனில் உள்ள சாஃப்ட்-போன் மூலம் பயனர்கள் வீடியோ அரட்டை செய்யலாம். மேலும், குரல் மற்ற வணிக பயன்பாடுகளுடன் ஒருங்கிணைக்கலாம்.
இது ஏன் முக்கியமானது?
தேவையற்ற மருத்துவர் – நோயாளி தகவல் தொடர்புகளை சேர்த்து வைக்காமல், நோயாளி – மருத்துவரின் திருப்தி மற்றும் மோசமான நோயாளியின் உடல்நலம் ஆகியவற்றுடன் இணைக்கும் சான்றுகளின் தரத்தை கருத்தில் கொண்டு, சுகாதார வழங்குநர்கள் தொலைத்தொடர்பு அமைப்புகளில் முதலீடு செய்வதைக் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். ஒரு மெய்நிகர் பணியிடம் என்பது செயல்திறனை அதிகரிக்கவும், செயல்பாட்டு செயல்திறனை அதிகரிக்கவும் மற்றும் நோயாளியின் பாதுகாப்பை மேம்படுத்தவும் ஒரு சிறந்த வழியாகும். துல்லியமான தகவல்களின் சரியான நேரத்தில் வழங்குதல் மற்றும் நம்பகமான தொடர்பு பயனுள்ள சுகாதாரப் பாதுகாப்பு விநியோகத்திற்கு முக்கியமானது. தரவு, குரல், செய்தி அனுப்புதல், இருப்பிட விழிப்புணர்வு மற்றும் நிகழ்வு மேலாண்மை ஆகியவற்றின் ஒருங்கிணைப்பு சுகாதாரச் சூழல்களுக்கான மதிப்புமிக்க உத்தியாக கூட இது இருக்கலாம், அங்கு நோயாளியின் தகவலைச் செயலாக்கத் தேவையான வேகம், முடிவெடுக்கும் செயல்முறைக்கு மிகவும் முக்கியமானதாக இருக்கிறது.
ஆரோக்கிய மேம்பாட்டு துறையில் சரியான நேரத்தில் தொடர்பு கொள்வது என்பது மிகவும் முக்கியமானது மற்றும் கிளவுட் பி.பி.எக்ஸ் கொண்ட மெய்நிகர் பணியிடமானது (cloud based call center solutions in India ) பராமரிப்பின் தரத்தை கணிசமாக மேம்படுத்தும். ஒரு மெய்நிகர் பணியிடமானது ஊழியர்களுக்கும் நோயாளிகளுக்கும் இடையே சிறந்த தகவல்தொடர்பு மற்றும் பிற தொடர்புகளை உருவாக்க முடியும், அதே போல் மருத்துவர் அலுவலகங்கள், நோயறிதல் மையங்கள் மற்றும் மருத்துவமனைகளில் உள்ள மருத்துவ நிபுணர்களிடையேயும் தகவல் தொடர்புகளை உருவாக்க முடியும் . சுகாதாரப் பாதுகாப்பு வழங்குநர்களின் ஒப்பந்த மைய செயல்முறைகளை மேம்படுத்துவதன் மூலம், இயக்கத்தை செயல்படுத்துவதன் மூலமும், முக்கியமான ஊழியர்களை எளிதாக அணுகக்கூடியதாக மாற்றுவதன் மூலமும் வாடிக்கையாளர் சேவை அனுபவத்தை மேம்படுத்தலாம்.இது பற்றிய கூடுதல் தகவல்களை தெரிந்து கொள்ள கீழ்க்காணும் லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.